Review sách ” Marketing vô thức – Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng” : Cách nhãn hàng thu hút, ngự trị trong tâm trí khách hàng.

Review sách ” Marketing vô thức – Cơ chế khoa học đằng sau quyết định mua hàng” : Cách nhãn hàng thu hút, ngự trị trong tâm trí khách hàng.: Bạn có thắc mắc tại sao trước khi tung 1 sản phẩm các nhãn hàng phải nghiên cứu về hành vi, tâm lý,giá thành... của sản phẩm đó không? Hãy khám phá ngay nguyên nhân tại sao họ phải nghiên cứu các yếu tố tâm lí, yếu tố khác.. qua cuốn sách "Marketing Vô Thức" phần 1 - (Phil Barden) nhé.

Comments

Popular posts from this blog

Review sách ” Ra bờ suối ngắm hoa kèn hồng”: Thế giới động vật tràn ngập tình yêu trong khu vườn nhỏ xinh

Review sách “Người Quảng đi ăn mì quảng”: Khám phá chất humour, chất dí dỏm trong “con người xã hội” của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh